Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014


- Có những loại thực phẩm tốt cho “chuyện ấy”, nhưng cũng có những loại mà bạn phải “suy nghĩ cặn kẽ” trước khi dùng. Sau đây là một số loại thực phẩm không nên sử dụng trước khi khởi động chuyện chăn gối.




Đậu

Đậu là một nguồn chất xơ và protein tốt cho cơ thể. Nhưng nó cũng chứa một loại đường không tiêu hóa nhanh và gây no hơi và trướng bụng. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng hậu quả do một cái bụng như thế gây ra khi lên giường như thế nào.

Tỏi

Tỏi làm tăng hương vị cho thực phẩm, nhưng nó không phải là sự chọn lựa tốt trước khi “giao ban”. Không chỉ cái mùi hăng nồng đặc trưng của nó khiến bạn mất hứng, tỏi còn có thể gây trướng bụng.

Phô mai

Bạn có thể không nghĩ phô mai lại nằm trong danh sách tránh dùng trước khi quan hệ tình dục, nhưng sự thực là phô mai có thể tạo ra một cơn ác mộng “nặng mùi” và có thể khiến bạn mất hứng. Mùi phô mai vương vấn lâu dài trong hơi thở của bạn, dễ dàng trở thành nỗi ám ảnh cho đối tác.

Thịt đỏ

Bít tết có thể là món ngon cho bữa tối. Nhưng thịt đỏ khó tiêu hóa nên có thể khiến bạn trở nên ù lì và buồn ngủ. Khả năng chiến đấu của bạn vì thế sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên chứa nhiều trans-fat vốn có thể hạ thấp mức testosterone và làm giảm sự lưu thông máu. Nó cũng chứa nhiều muối, khiến những quý ông bị huyết áp cao khó duy trì khả năng “chào cờ”.

Bạc hà

Bạn có thể nghĩ rằng nhai kẹo bạc hà cho hơi thở thơm tho là một ý tưởng tốt trước khi “hành sự”, nhưng các nghiên cứu cho thấy, chất menthol trong bạc hà có thể làm giảm mức testosterone, tác động tiêu cực đến sự hưng phấn của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét