Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

8 khu vui chơi dành cho bé ngày cuối tuần hay quốc tế thiếu nhi 1-6. Gia đình bạn thỏa sức vui chơi ở những nơi này với mức chi phí hợp lý.  Hãy cùng bé vui chơi để có một tuổi thơ thật ý nghĩa. 

Xem ngay: Top 10 địa điểm vui chơi cho bé hàng đầu ở TPHCM

Quảng trường sách (The booksquare 12 Hòa Mã)

Quảng trường sách nằm trên phố Hòa Mã, đây không chỉ là một cửa hàng sách thông thường mà còn là nơi học hỏi, giao lưu, kích thích phát triển sức sáng tạo của các bạn nhỏ.
Quảng trường sách ở Hà Nội - khu vui chơi cho bé ngày nghỉ lễ, cuối tuần hoặc quốc tế thiếu nhi 1-6

Với không gian phức hợp tầng 1,2 là sách, đặc biệt tầng 2 có các góc đọc sách rất yêu cho các bạn nhỏ. Các con có thể chui vào để thưởng thức các cuốn sách hay tại đó. Sách ở đây cũng được chọn lựa rất kĩ lưỡng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ở mỗi khu vực đọc sách còn được bố trí nhiều ghế ngồi được thiết kế thành những hình thù ngộ nghĩnh, tạo cảm hứng và tăng niềm yêu thích đọc sách cho các bé.



Định kỳ hàng tuần còn có chương trình kể chuyện miễn phí cho bé ở sảnh dưới tầng 1. Tầng 3 là khu cà phê, làm bánh cho bạn nhỏ và thường tại The Booksquare cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa như hướng dẫn làm robot, dạy vẽ, …

Công viên Thủ Lệ

Không giống như các công viên khác, ngoài ao hồ, cây cối thì công viên thủ lệ còn là vườn thú của thủ đô Hà Nội.

Nơi đây, ngoài việc mang đến không khí trong lành tươi mát, các bé còn được thấy tận mắt rất nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm.

Không chỉ có vậy, ở trong công viên cũng có rất nhiều trò chơi dành cho các bé chẳng hạn như đi máy bay, đạp vịt, tô tượng… Đây là địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội khá lý tưởng mỗi ngày cuối tuần bởi chi phí rẻ, công viên lại nằm ngay trung tâm thành phố nên khá thuận tiện trong việc đi lại.

Đến đây ngoài việc giải trí với các trò chơi các bé còn có cơ hội khám phá thế giới xung quanh, khám phá thiên nhiên mới mẻ mà mới chỉ được học trong sách vở hay xem qua tivi. Với không gian rộng rãi thoáng mát, các bé có thể chạy nhảy vui đùa thoải mái mà bố mẹ cũng được nghỉ ngơi thư giãn sau một tuần làm việc vất vả

Times City

Times City cũng là quần thể trung tâm mua sắm nằm trong lòng đất với diện tích vô cùng lớn, là tổ hợp ăn uống vui chơi lớn nhất nhì Hà Nội.

Bên trong khu đô thị Times City là khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke với hàng trăm trò chơi, có nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích, là địa điểm lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp lễ hay cuối tuần.

Ngoài những trò chơi phổ biến như nhà bóng, xích đu cho các bé nhỏ tuổi, Vinke còn có nhiều trò chơi mang tính trải nghiệm, hướng nghiệp như Sở Công an, Bếp trưởng nhí, Đài truyền hình Vinke,… hay những trò đòi hỏi sự khéo léo, dũng cảm như leo núi.

Ngoài những trò chơi vận động, trẻ em còn có thể tham quan khu trưng bày giới thiệu lịch sử phát triển của sô cô la, được tận mắt tìm hiểu quy trình sản xuất và nhìn thấy các dòng thác sô ca la không ngừng tuôn chảy. Vinke mở cửa từ 9h30 đến 22h hàng ngày.

Vinpearl Aquarium ở Hà Nội - khu vui chơi cho bé ngày nghỉ lễ, cuối tuần hoặc quốc tế thiếu nhi 1-6
Đặc biệt, không thể không kể đến thủy cung Vinpearl Aquarium – thủy cung lớn nhất Việt Nam. Một đại dương thu nhỏ vô cùng sinh động và đa dạng với hơn 30.000 loài động vật, sinh vật biển, ….và nhiều loài côn trùng của xứ sở nhiệt đới cũng hiện diện ở đây như các loài nhện độc, rết đỏ sẽ mang tới cho các con những cảm giác lạ lẫm, thích thú. Và còn gì thích hơn khi hàng ngày ở nhà, đọc các câu chuyện về các loài muông thú như cánh cụt Pororo và đến Thủy Cung con được “gặp bạn í” ^^

Hà Nội creative city

Nằm ngay phía sau bến xe Lương Yên – Đây là 1 tổ hợp giải trí, quán ăn, shopping, hiệu sách…dành cho giới trẻ.

Thi thoảng cũng nhiều hoạt động ngoài trời diễn ra ngay khu sân khấu chính khá thú vị. Ở đây thỉnh thoảng có triển lãm tranh 3D với phí vào cửa rất hấp dẫn cũng là điểm để nếu cuối tuần bố mẹ chưa biết cho con đi đâu cũng có thể tham khảo.

Công viên nước Hồ Tây

Nếu bạn muốn trẻ biết bơi hay có ý định dạy trẻ biết bơi thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ. Công viên nước Hồ Tây với đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí dưới nước vừa đáp ứng được việc giải nhiệt vào mùa hè vừa có nhiều trò chơi hấp dẫn giúp trẻ phát triển thể chất cũng như rèn luyện kỹ năng bơi lội, rất có ích cho trẻ sau này khi trưởng thành.

Các tổ hợp vui chơi giải trí nơi đây rất đa năng, hiện đại và mang màu sắc sôi động. Toàn bộ công viên nước được chia thành 5 khu vui chơi với các hạng mục: đường ống trượt; bể tạo sóng ; bể sục sâu ; bể lặn sâu và các trò chơi dưới nước hấp dẫn khác.

Khu vực bể bơi dành cho trẻ em ngoài dòng sông lười chảy dưới 5 cây cầu còn có các đường trượt mini với tính giải trí rất hấp dẫn.

Ngoài ra, đến với công viên nước Hồ Tây, bạn có thể đưa con đến thăm Công viên Mặt Trời Mới (nằm trong phạm vi công viên Hồ Tây) để thưởng lãm cảnh đẹp của các khu tham quan nơi đây.

Với quy mô rộng lớn và thiết bị trò chơi hiện đại, Công viên nước Hồ Tây đã và đang là điểm đến thú vị cho nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ trong những ngày cuối tuần và hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng của tất cả mọi nhà trong mùa hè này.

Đặc biệt, nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây là khu trung tâm vui chơi Kinder Park. Tại đây có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn như chơi lego, cầu trượt, xích đu, thu hoạch hoa quả, cưỡi ngựa, tập chơi golf mini. Những bé lớn hơn sẽ được chơi những trò mang tính hướng nghiệp như sở cảnh sát, sở cứu hỏa, tập làm bác sĩ,…

Quý khách có con em ở TPHCM có thể Xem ngay: Top 10 địa điểm vui chơi cho bé hàng đầu ở TPHCM

Khu vui chơi Kinderpark mở cửa 9h – 17h ngày thường và 9h – 18h30 dịp cuối tuần. Tại đây có khu ăn uống thoải mái nên cha mẹ không cần lo lắng chuyện ăn uống của bé.

Khu vui chơi Tini World Hà Nội

Khi đến tiNiWorld, bé tạm quên đi các chương trình ti vi, các ứng dụng gây nghiện trên điện thoại để sẵn sàng chạy nhảy, khám phá bản thân trong hơn 20 góc chơi hiện đại.

Đây là khu vui chơi được phân thành khu vực phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Nào là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, nào là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY…

Ví dụ như khu vực ‘Toddler Area’ là nơi dành riêng cho trẻ mẫu giá với nhiều trò chơi phát triển trí tuệ phù hợp. Các bé có thể thực hiện tranh cát, tô tượng… nếu các bé thích mỹ thuât.

Đối với những bé thích vận động có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Đặc biệt tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Khu vui chơi TiniWord mở cửa từ 9h30 đến 21h30 hàng ngày và đang có mặt tại một số trung tâm như Indochina Plaza, Pico Mall hay Syrena tower…

Play Cafe – 318 Lạc Long Quân, Hà Nội

Khu vui chơi trong nhà khá rộng rãi với 4 tầng. Không gian sạch sẽ, góc để các mẹ có thể thư giãn cà phê và con chơi vẫn trong tầm mắt, các đồ chơi được chú trọng mang tính giáo dục ( bàn lego, khu đóng kịch cho bé, khu dành cho little Chef., giá sách nhỏ..)

Nhưng tầng chơi cát phía trên cùng có vẻ hơi nóng và bức bí, có lẽ chỉ phù hợp khi thời tiết mùa thu mát mẻ. Nhìn chung khá xa trung tâm, phù hợp cho các mẹ mạn Hồ Tây, Bưởi, Lạc Long Quân gần đó…Thực sự thì so với khu vui chơi trong nhà kiểu như Tiny House,,,thì mình thích chỗ này hơn vì không quá xô bồ.

Royal City ở Hà Nội có khu vui chơi cho bé

Đây là địa điểm vui chơi thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như các em nhỏ bởi tính đa dạng của thành phố dưới lòng đất này. Đúng như tên gọi, trung tâm thương mại nổi tiếng này được xây dựng y như một thành phố thu nhỏ, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn muốn, các nhu cầu cơ bản như xem phim, ăn uống, shopping hay vui chơi… đều có mặt trong Royal City.

Đến đây các em nhỏ không chỉ được tham quan, mua sắm mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị như công viên nước trong nhà, trượt băng, chơi bowling… Sau khi chơi đã mệt lừ, gia đình bạn có thể ăn uống ngay tại đây với những món ăn đa dạng đến từ các quốc gia trên thế giới. Vừa được vui chơi thỏa thích lại còn có thể ăn uống, tham quan hay chụp ảnh, đây quả là địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội lý tưởng.
Quý khách có con em ở TPHCM có thể Xem ngay: Top 10 địa điểm vui chơi cho bé hàng đầu ở TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét